BẢO HÀNH

Chúng tôi giữ uy tín bảo hành tất cả các sản phẩm tai nghe Gavio trong vòng 12 tháng theo hình thức một đổi một nếu lỗi do nhà sản xuất gây ra.

1. Thời gian bảo hành:

Sàn phẩm tai nghe GavioTM phân phối bởi Công ty TNHH Kianex được bảo hành 12 tháng.

2. Điều kiện bảo hành:

  • Tất cả các tai nghe GavioTM phải có tem bảo hành dán trên tem xuất xứ trên hộp tai nghe và phải còn trong thời hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xoá hay bị rách mờ.
  • Những hư hỏng của tai nghe được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

3. Điều kiện không bảo hành:

  • Tai nghe do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, ẩm gỉ.
  • Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, sâu bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
  • Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn.
  • Tai nghe hết thời gian bảo hành.
  • Tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bi sửa đổi, mờ, không chính xác.
  • Hư hỏng được xác định do lỗi người sử dụng.
  • Tai nghe đã bị tháo dỡ trước khi mang đến bảo hành.

4. Phương thức bảo hành:

  • Tất cả sản phẩm tai nghe tai nghe GavioTM được bảo hành miễn phí một đổi một trong suốt thời hạn bảo hành.
  • Hàng mua nếu còn bảo hành sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thoả thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua.
  • Thời gian giải quyết bảo hành từ 3->7 ngày kể từ ngày nhận qua đường bưu điện (trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ) và tuỳ từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn. Riêng các sản phẩm bảo hành trực tiếp tại công ty hoặc đại lý sẽ được bảo hành trong vòng 1 ngày.

5. Trung tâm bảo hành:

Chúng tôi bảo hành trực tiếp các sản phẩm tai nghe Gavio có dán tem của công ty Kianex Việt Nam. Bạn có thể bảo hành tại đại lý bạn đã mua tai nghe hoặc bảo hành trực tiếp tại trung tâm bảo hành của chúng tôi. Nếu bạn ở tỉnh hoặc các thành phố khác, vui lòng gửi sản phẩm lỗi về địa chỉ gần nhất sau đây, chúng tôi sẽ kiểm tra và gửi sản phẩm mới thay thế nếu lỗi do nhà sản xuất. Vui lòng ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại để chúng tôi có thể liên hệ lại. Chi phí gửi sản phẩm đến công ty Kianex và chi phí gửi sản phẩm lại cho khách hàng sẽ do khách hàng trả.

Thành phố Hồ Chí Minh

4 Tân Canh, phường 1, quận Tân Bình.
Hotline: (08) 62 935 427

Hà Nội

Số 2 ngõ 158/124 Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội.
Hotline: 0912 42 61 42